Chính sách vận chuyển tại Lamido
Đội ngũ Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra các đơn hàng để đảm bảo chất lượng trước khi giao hàng tới tay khách hàng. Ngoài ra, các mặt hàng đều được đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển cùng với những tài liệu, giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
Thời gian giao hàng sẽ được các bên thống nhất trong quá trình lên đơn hàng. Trường hợp Quý khách hàng muốn nhận sản phẩm gấp thì đội ngũ Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển ngay đến Quý khách hàng.
Trong một số trường hợp, Chúng tôi có thể giao hàng chậm do những điều kiện khách quan như: Thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng,…
Thời gian vận chuyển
Thời gian giao hàng tại khu vực TP HCM: Giao hàng từ 1 – 2 ngày sau khi có thông báo đơn hàng.
Thời gian giao hàng ở các tỉnh: Giao hàng từ 03- 07 ngày tùy địa điểm và tùy gói cước vận chuyển khách hàng lựa chọn.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline: 094 6844 227
Quy định về quá trình giao nhận hàng
Trường hợp đơn vị giao nhận được chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline: 094 6844 227
Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, sai thông tin hàng hóa.
Nếu đơn vị vận chuyển do Quý khách hàng lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng.
Chi phí vận chuyển
Chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận giữa Lamido và khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.